Teamfight Tactics: Magic & Mayhem เป็นชุดเสริมใหม่ล่าสุดจากเกม League of Legends ที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 16 พฤศจิกายน 2022 ชุดเสริมนี้มาพร้อมกับคอนเซปต์ใหม่ๆ ที่ไม่เคยมีมาก่อนใน TFT ซึ่งจะเพิ่มมิติด้านกลยุทธ์ให้กับเกม และเปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้สำรวจเมจิกแห่งอิคาเทีย

ชุดเสริม Magic & Mayhem มุ่งเน้นไปที่เวทมนตร์และสิ่งมีชีวิตในตำนานโดยนำเสนอระบบใหม่ที่เรียกว่า “Hextech Augments” ซึ่งจะให้ผู้เล่นได้รับความสามารถพิเศษที่ปรับเปลี่ยนโบนัสของแชมเปี้ยนหรือไอเทมได้ นอกจากนี้ยังมีแชมเปี้ยนใหม่ 15 ตัว รวมถึงแชมเปี้ยนระดับ 4 ดาวตัวใหม่ 2 ตัวที่จะมาเพิ่มความซับซ้อนและความหลากหลายให้กับองค์ประกอบของทีม ผู้เล่นจะได้พบกับแชมเปี้ยนที่คุ้นเคยอย่าง Jayce, Viktor และ Syndra ซึ่งจะได้รับการออกแบบใหม่ให้เหมาะกับสไตล์เกม TFT

นอกจากระบบและแชมเปี้ยนใหม่แล้ว Magic & Mayhem ยังมาพร้อมกับการเปลี่ยนแปลงคุณสมบัติมากมาย ซึ่งจะปรับเปลี่ยนเมตาเกมของ TFT อย่างมีนัยสำคัญ คุณสมบัติใหม่ๆ เช่น Arcanist, Hextech, และ Shimmerscale จะเพิ่มโอกาสในการสร้างคอมโบใหม่ๆ และยกระดับกลยุทธ์ของผู้เล่น TFT: Magic & Mayhem สัญญาว่าจะนำเสนอประสบการณ์การเล่นเกมที่สดใหม่และน่าตื่นเต้น โดยจะมอบความท้าทายใหม่ๆ ให้กับผู้เล่นขณะที่พวกเขาสำรวจความเป็นไปได้ที่ไร้ขีดจำกัดของเวทมนตร์อิคาเทีย

admin

เนื้อหา และข้อมูลต่างๆ ภายในเว็บไซต์ สามารถนำไปใช้ต่อได้ กรุณาให้เครดิต กลับมาที่เนื้อหาต้นฉบับด้วย ติดต่อเว็บมาสเตอร์ได้ที่ dbzthai@hotmail.com

Related Post